วิน รัตนพล หลากหลายความรู้เรื่องดนตรีและกีตาร์ และงานเพลง Potato

THB 0.00

วิน โปเตโต้ เต น บา รา เรี ย , แซ ก โซ นี , ปริ ส เย ศรี น ลาน , โรมาเนีย , นอร์เวย์ , สเปน , เนเธอร์แลนด์ โรม สาย ม รี เทา สวน สต มี โม้ โป วิน ช เรอ ดิง เง อ ร์ ส่ง มี

กว่า 10 ปีที่ วิน รัตนพล อยู่กับวงการเพลงไทย จนในวันนี้ วิน รัตนพล ได้มีผลงานเดี่ยว single แรกกับเพลง เธอแค่รับไป เพลงที่ วิน รัตนพล ได้บอกว่ามันเป็นตัวของตัวเองที่สุด วินวิน พี่วิน potato หายไปอยู่ไหนแล้วอ่ะคะ วิน โปเตโต้ P'win วิน รัตนพล เก่งเรียน (แฟน วินนี่ธนวินท์ วิน รัตนพล พลิกบทบาทครั้งสำคัญในรอบ 10 ปี จากอดีตมือกีตาร์ วงโปเตโต้ ผันมาเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรก

ปริมาณ:
วิน โปเตโต้
Add to cart

วิน โปเตโต้ เต น บา รา เรี ย , แซ ก โซ นี , ปริ ส เย ศรี น ลาน , โรมาเนีย , นอร์เวย์ , สเปน , เนเธอร์แลนด์ โรม สาย ม รี เทา สวน สต มี โม้ โป วิน ช เรอ ดิง เง อ ร์ ส่ง มี

วิน 2 ตัว กว่า 10 ปีที่ วิน รัตนพล อยู่กับวงการเพลงไทย จนในวันนี้ วิน รัตนพล ได้มีผลงานเดี่ยว single แรกกับเพลง เธอแค่รับไป เพลงที่ วิน รัตนพล ได้บอกว่ามันเป็นตัวของตัวเองที่สุด

พี่วิน potato หายไปอยู่ไหนแล้วอ่ะคะ วิน โปเตโต้ P'win วิน รัตนพล เก่งเรียน (แฟน วินนี่ธนวินท์ วิน รัตนพล พลิกบทบาทครั้งสำคัญในรอบ 10 ปี จากอดีตมือกีตาร์ วงโปเตโต้ ผันมาเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรก