Skip to product information
1 of 1

วัด เลียบ อุบล

วัดเลียบ - วิกิพีเดีย

วัดเลียบ - วิกิพีเดีย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

วัด เลียบ อุบล

วัดเลียบ - วิกิพีเดีย วัด เลียบ อุบล วัดเลียบ เป็นวัดหนึ่งที่มีความสำคัญ เนื่องจากมีความเเกี่ยวข้องกับพระสงฆฺ 2 รูป ที่เป็นต้นธารแห่งสายพระกัมมัฏฐาน คือ หลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล และหลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต กล่าวคือ เมื่อหลวงปู่มั่นได้อุปสมบทแล้ว จึงมา วัดใหม่อัมพวัน งานแห่เทียนม่วนๆ #วัดพลแพน #อุบลราชธานี #อุบล 265 views · 7 months ago แห่เทียนพรรษาอุบลราชธานี 2566 ออกจากวัดเลียบ #สังคีตอีสานกลองยาว EP159

วัดใหม่อัมพวัน วัดเลียบ อุบลราชธานี เป็นวัดที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์พุทธศาสนา สายวิปัสนาในอุบลราชธานี และประเทศไทย เพราะมีความเกี่ยวข้องอย่างสำคัญกับพระสงฆ์ 2 รูป คือ หลวงปู่เสาร์ กนฺสีโล และหลวงปู้มั่น

วัด สะแก กรัง บวร On Tour - วัดเลียบ จ อุบลราชธานี วัด เลียบ อุบล วัดเลียบ เป็นวัดหนึ่งที่มีความสำคัญ เนื่องจากมีความเเกี่ยวข้องกับพระสงฆฺ 2 รูป ที่เป็นต้นธารแห่งสายพระกัมมัฏฐาน คือ หลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล วัดเลียบ เป็นวัดหนึ่งที่มีความสำคัญ เนื่องจากมีความเเกี่ยวข้องกับพระสงฆฺ 2 รูป ที่เป็นต้นธารแห่งสายพระกัมมัฏฐาน คือ หลวงปู่เสาร์ กนฺตสีโล และหลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต กล่าวคือ เมื่อหลวงปู่มั่นได้อุปสมบทแล้ว จึงมา

View full details