พระธาตุเจดีย์ วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ ดอนสัก #สุราษฎร์ธานี ลั้ลลาพาเที่ยว

THB 0.00

วัด เขา สุวรรณ ประดิษฐ์ ชื่อพระที่ต้องการส่งเข้าประมูล : หลวงพ่อจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ 2 องค์ 280 บาท ราคาเปิดประมูล : 200 บาท ราคาสูงสุด ขณะนี้ : 0 บาท ราคาที่

วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีเนื้อที่ 99 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา มีเนื้อที่ธรณีสงฆ์ จำนวน 3 แปลง 82 ไร่ 3 งาน วัดในพิษณุโลก ประเพณีแห่ผ้าขึ้นพระธาตุ วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ จัดขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นประเพณีทางพระพุทธศาสนาที่สำคัญประเพณีหนึ่ง ของประชาชนชาวอำเภอดอนสักและประชาชนชาวจังหวัด

ปริมาณ:
วัด เขา สุวรรณ ประดิษฐ์
Add to cart

วัด เขา สุวรรณ ประดิษฐ์ ชื่อพระที่ต้องการส่งเข้าประมูล : หลวงพ่อจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ 2 องค์ 280 บาท ราคาเปิดประมูล : 200 บาท ราคาสูงสุด ขณะนี้ : 0 บาท ราคาที่

วัดทรงกุศล วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีเนื้อที่ 99 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา มีเนื้อที่ธรณีสงฆ์ จำนวน 3 แปลง 82 ไร่ 3 งาน

ประเพณีแห่ผ้าขึ้นพระธาตุ วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ จัดขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นประเพณีทางพระพุทธศาสนาที่สำคัญประเพณีหนึ่ง ของประชาชนชาวอำเภอดอนสักและประชาชนชาวจังหวัด